Intern เทรดดิ้ง




Intern เทรดดิ้ง คลิกที่นี่เพื่อดูช่องปัจจุบันและส่งประวัติส่วนตัวของคุณ โครงการฝึกงานเทรดดิ้งคืออะไร? ฝึกงานเทรดดิ้งเป็นโปรแกรม 10 สัปดาห์ในช่วงฤดู​​ร้อนที่ให้สัมผัสกับตลาดการเงินผ่านการเรียนการสอนของแต่ละบุคคลและโครงการกลุ่มและโอกาสในการแชโดว์ ในตอนท้ายของการฝึกงานที่คุณจะกลายเป็นความสะดวกสบายกับทฤษฎีพื้นฐานและการปฏิบัติของการซื้อขายตัวเลือก สิ่งที่จะฝึกงานเทรดดิ้งทำที่จุด? ฝึกงานค้าของเราทำงานเป็นทีม, การเรียนรู้จากประสบการณ์ผู้ค้า ฝึกงานจะเป็นไปตามกิจกรรมการตลาดและมีส่วนร่วมในการซื้อขายจำลองเพื่อทำความเข้าใจความเสี่ยงสมดุลผลงานและวิธีการที่มุมมองตลาดเป็นสูตร มีการติดต่อสื่อสารกับผู้ค้าปกติในโครงการพิเศษต่างๆ ทำไมคุณควรเข้าร่วมกับเรา? จุดที่ฝึกงานของเราได้รับประโยชน์จากการสัมผัสกับโต๊ะบริการซื้อขายจริงและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ ตลอดการฝึกงานจุดเจ้าภาพความหลากหลายของกิจกรรมทางสังคมและการศึกษาเพื่อส่งเสริมความร่วมมือในขณะที่การนำฝึกงานเพื่อชิคาโกและอุตสาหกรรมของเรา มันเป็นสิ่งที่ชอบที่จะทำงานที่จุด? มันเป็นอย่างมากอย่างรวดเร็วกับความท้าทายใหม่หันหน้าไปทางเราในแต่ละวัน เราให้สภาพแวดล้อมที่ทีมงานที่มุ่งเน้นที่พนักงานของเราเรียนรู้และสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทักษะอะไร / พื้นหลังที่คุณต้องการ? เรากำลังมองหารุ่นน้องที่มีความหลงใหลในตลาดการเงิน ประสิทธิเช่นทักษะเชิงปริมาณเสียงและธรรมชาติที่มีการแข่งขันสูงให้ประโยชน์ที่แตกต่าง พื้นหลังในวิทยาการคอมพิวเตอร์เป็นข้อได้เปรียบมากขึ้นในอุตสาหกรรมนี้