ตัวเลือก วิศวกรรม การเงิน กลยุทธ์การซื้อขาย




วิศวกรรมทางการเงิน: กลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือก วิศวกรรมการเงินหมายถึงการพัฒนาของการกำหนดราคาวิธีการและเทคนิคการป้องกันความเสี่ยงต้นแบบผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน มีหลายวิธีเทคนิควิศวกรรมทางการเงินและการรวมผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์สามารถนำมาใช้กับการไปถึงตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย วิศวกรรมทางการเงินคืออะไร? วิศวกรรมการเงินหมายถึงการพัฒนาของการกำหนดราคาวิธีการและเทคนิคการป้องกันความเสี่ยงต้นแบบผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน จะได้นำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของการซื้อขายตราสารอนุพันธ์โดยการขยายตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย แง่มุมหนึ่งที่ใช้ประโยชน์จากพลังของผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ในการที่ง่ายและสง่างามแฟชั่นคือการรวมกันของผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ที่มีอยู่ผ่านตัวเลือกต่างๆกลยุทธ์การซื้อขาย ให้พิจารณาไม่กี่ของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเหล่านี้ที่สามารถมีผลิตภัณฑ์วานิลลา, ผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ ผลิตภัณฑ์จากสินทรัพย์ที่แตกต่างกัน ฯลฯ เพื่อประโยชน์ simplicitys ทั้งหมดของตัวอย่างต่อไปนี้จะใช้แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นชั้นสินทรัพย์ มันเป็นเพียงเป็นเรื่องง่ายที่จะขยายไปยังตราสารทุนนี้ รายได้คงที่. หรือสินค้าโภคภัณฑ์ ที่เกิดขึ้นจริงนัดเกี่ยวข้องกับการวางแผนเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงลักษณะพฤติกรรมของผลิตภัณฑ์ในคำถาม ประการและตัวอย่างของตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย Straddle ช่วยให้พิจารณาตัวอย่างที่จุด USD / JPY (เช่นจำนวนของเงินเยนต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐ) เป็นที่ 115 เดือนกุมภาพันธ์ ผ่านการวิเคราะห์เราได้มาเชื่อว่าจุด USD / JPY พร้อมสำหรับการแหกคุกในเดือนเมษายนที่ดังต่อไปนี้สิ้นปีบัญชีญี่ปุ่น หรืออย่างน้อยจุด USD / JPY สามารถในการผันผวนของจริงบางอย่าง นี้จะบอกกล่าวกับมุมมองที่ว่า บริษัท ญี่ปุ่นและนักลงทุนที่มีเงินวางอยู่ในต่างประเทศเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสในการลงทุนที่ดีขึ้นในต่างประเทศจะส่งคืนเงินเหล่านี้สำหรับปีงบการเงินสิ้นปีเท่านั้นที่จะส่งพวกเขาในต่างประเทศอีกครั้งหลังจากปิดหนังสือ เรายังไม่ทราบว่าผู้แทนการค้าสหรัฐจะดำเนินการทบทวนปรับปรุงการซื้อขายญี่ปุ่นและบอกว่าเธอจะนำเสนอรายงานฉบับนี้จะมีเพศสัมพันธ์ในช่วงต้นเดือนมีนาคม รายงานนี้มีแนวโน้มที่จะเน้นความตึงเครียดเกี่ยวกับความไม่สมดุลของการค้าที่กำลังขยายตัวของสหรัฐกับญี่ปุ่น (และส่วนที่เหลือของโลก) จุด USD / JPY สามารถปฏิบัติตามรถไฟเหาะในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า; จะต่ำกว่ามากก่อนที่จะเพิ่มสูงขึ้นมาก ถ้าเราซื้อที่ the-money - spot 115 เหรียญสหรัฐโทร / เงินเยนของญี่ปุ่นใส่และเราพร้อมกันซื้อที่ the-money - spot 115 เหรียญสหรัฐ Put / เยนอนุพันธ์ในจำนวนเงินประมาณเดียวกันของ US $ 10 ล้านบาทและสำหรับเดียวกัน วันหมดอายุวันที่ 1 พฤษภาคมที่เราได้ซื้อคร่อมบน USD / JPY รัด แทนการซื้อตัวเลือกที่มีวันหมดอายุเดียวกันจำนวนสัญญาและการนัดหยุดงานเราจะได้มีตัวเลือกที่แตกต่างกันกลยุทธ์การซื้อขายของเราโดยการซื้อสอง & ldquo; ออกของเงิน & rdquo; ตัวเลือก ตัวอย่างเช่นเราจะได้ซื้อพร้อมกัน 1 พฤษภาคม 130 เหรียญสหรัฐโทร / JPY ใส่และ 1 พฤษภาคม 100 เหรียญสหรัฐโทร Put / JPY เมื่อเทียบกับกางกลยุทธ์นี้มีราคาถูกกว่าถึงแม้ว่าเราจะต้องระมัดระวังเมื่อเราป้องกันความเสี่ยงเดลต้าทั่วหมดอายุเพื่อที่เราจะไม่เหลือที่มีฐานะเป็นเงินสดที่ไม่น่าจะทำเงิน ยกตัวอย่างให้เราคิดว่าที่หมดอายุจุดอยู่ที่ 122 และการป้องกันความเสี่ยงจากกิจกรรมเดลต้าของเราที่เราสั้นดอลลาร์สหรัฐเทียบกับเงินเยนของญี่ปุ่น เราต้องให้แน่ใจว่าปิดตำแหน่งนี้โดยเร็วที่สุดเท่าที่มีตัวเลือกหมดอายุแล้วถ้าเราไม่ได้มีมุมมองที่ บริษัท ที่ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะอ่อนตัวลง