จิต 8 เคล็ดลับสำหรับการ วิ่ง ยาว




1. ลอง บางคน พูดคุย ด้วยตัวเอง 2. Break Up ทำงานของคุณ แบ่ง การทำงานของคุณ เป็นส่วน ที่มีขนาดเล็ก จะทำให้ ระยะทางที่ รู้สึก จัดการได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่นถ้า คุณกำลัง ทำงาน 20 ไมล์ คิดว่า " ตกลง ที่ สี่วิ่ง 5 ไมล์ ." ในช่วงเริ่มต้น ของแต่ละส่วนงาน ใหม่ที่ เห็นภาพ ตัวเอง เพิ่งเริ่มออก วิ่ง ใหม่ กับขา สดและ เพียง มุ่งเน้นไปที่ การเดินทางไปยัง จุดสิ้นสุดของ ส่วนที่ ว่า 3. โปรดจำไว้ว่า มัน ไม่ได้ง่ายเสมอ 7. วางแผน โพสต์ เรียกใช้ ฉันรักการ ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ ฉันต้องการจะทำ หลังจากที่ผม จบ การทำงาน ของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้า อิ่ม ทำงาน ในตอนเช้า ป่วย ไตร่ตรอง สิ่งที่ พื้นฐาน ดังกล่าวเป็นสิ่ง ที่จะทำให้ สำหรับอาหารค่ำ มันช่วยให้ผม จัดวัน ของฉันและ ทำให้ฉันมี บางสิ่งบางอย่าง ที่จะมอง ไปข้างหน้าเพื่อ หลังจาก การทำงาน