การก่อสร้างอาคาร - backtesting ระบบการซื้อขาย




อาคารและ Backtesting ระบบการซื้อขาย 30 มกราคม 2013 โดยแอนดรูเซลบี หนึ่งในหนังสือที่มีผลกระทบที่มีประสิทธิภาพในความคิดของฉันเกี่ยวกับการค้าและการตลาดในช่วงต้นอาชีพของผมก็คือไมเคิล Covels เทรนด์ดังต่อไปนี้ หนึ่งในส่วนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของหนังสือที่พิมพ์ผลตอบแทนประจำปีของแนวโน้มต่อไปนี้ผู้ค้าโปรไฟล์ Covel ผมรู้สึกทึ่งเสมอโดยความคิดที่ว่าผู้ค้าเหล่านี้ใช้ระบบอัตโนมัติในการผลิตบางส่วนของความคิดส่วนใหญ่จะเชื่อได้ผลตอบแทนที่ผมเคยได้ยินออก Covels เทรนด์ต่อไปนี้ก็ยังแนะนำของฉันกับเรื่องราวในตำนานของเต่าซึ่งเขาบอกว่ารุ่นที่ขยายตัวในหนังสือของเขาที่ซื้อขายเต่าที่สมบูรณ์ เต่ามีการทดลองที่มีชื่อเสียงที่เป็นผลมาจากการวางเดิมพันระหว่างริชาร์ดเดนนิสและวิลเลียมฮาร์ดท์ที่เดนนิสพยายามที่จะพิสูจน์ได้ว่าการค้าที่จะได้รับการสอนและว่ามีอะไรเนื้อแท้พิเศษเกี่ยวกับการซื้อขายของเขา กับเรื่องราวเต่าผมอีกครั้งเห็นความสำคัญมากในระบบการซื้อขาย ในขณะที่ฉันได้รับเสมอสนใจในความเป็นจริงว่าสิ่งเหล่านี้ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างดุเดือดสร้างและทดสอบระบบของตัวเองผมได้มีการพิจารณาอยู่เสมอว่าจะดีเกินขอบเขตของความสามารถของฉัน จะซื่อสัตย์อย่างสมบูรณ์จะได้รับง่ายมากที่จะเพียงแค่ดำเนินการกลยุทธ์การลงทุนหุ้นที่มีการส่งเสริมในหนังสือพิมพ์ที่ผมอ่าน ฉันยัง wouldnt รู้วิธีการที่จะเริ่มต้นกระบวนการที่ซับซ้อนของอาคารและการทดสอบระบบการซื้อขาย นี่คือปัญหา: ตามอย่างเคร่งครัด (บางครั้ง) ตามกฎของสต็อกคน elses ระบบการซื้อขายที่ฉันได้หายไปเกือบตลอดทั้งปีในขณะนี้โดยไม่ต้องซื้อหุ้นที่เพิ่มขึ้นในราคาดังต่อไปนี้การซื้อของฉัน ตั้งแต่ผมซื้อ PCLN ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012, ฉันได้สูญเสียเงินในการซื้อขายสิบตรง ฉันสามารถยืนยันว่าปี 2012 เป็นตลาดที่เปลี่ยนแปลงเร็วมากที่เป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้เงินใน. ฉันยังได้ยืนยันว่าเกือบทั้งหมดของการสูญเสียของฉันสามารถนำมาประกอบกับข้อผิดพลาดทางอารมณ์ของตัวเอง ฉันสามารถ (และมี) ให้เหตุผลได้อย่างง่ายดายมากว่าประสบการณ์ที่ฉันได้รับจาก 2012 ซื้อขายของฉันจะจ่ายเงินปันผลอย่างมากถ้าฉันเพียงแค่ติดระบบ ผมเชื่อว่ารูปแบบของการซื้อขายที่ผมได้ใช้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างที่ legit และสามารถทำกำไรได้ ฉันรู้ว่าจำนวนของผู้ค้าที่ได้รับผลกำไรมากในปี 2012 โดยใช้ระบบที่คล้ายกันมาก ผมเชื่อว่าด้วยเวลาและประสบการณ์ในที่สุดผมสามารถค้ากำไร ความคิดจู้จี้ของระบบ: ฉันเพียงแค่ลาดเทดูเหมือนจะเขย่าความคิดของการสร้างและการทดสอบระบบการซื้อขาย ฉันให้สงสัยว่ามันจะเป็นเช่นกับการค้าโดยไม่ต้องใส่ในการป้อนข้อมูลการตัดสินใจใด ๆ ถ้าอารมณ์ได้รับหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของฉันทำไมไม่ตรวจสอบพวกเขาที่ประตูและพยายามกลยุทธ์ระบบสมบูรณ์? ด้วยความคิดที่จู้จี้นี้ในหัวของฉันและรังเกียจของฉันกับบันทึกการติดตามปัจจุบันของฉันฉันตัดสินใจที่จะได้รับการอยากรู้อยากเห็น หนึ่งในสิ่งที่ดีที่ได้มาจากการทำงานของบล็อกนี้คือการที่ฉันได้รู้จักกับจำนวนของผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จมาก กับคำถามเหล่านี้ทั้งหมดเกี่ยวกับรูปแบบของฉันผลของฉันและความคิดจู้จี้นี้เกี่ยวกับระบบที่มันเกิดขึ้นกับผมว่าผมก็สามารถถามผู้เชี่ยวชาญ ในฐานะที่เป็นง่ายๆเป็นเสียงนี้คือการปฏิวัติเพื่อฉัน ผมก็ส่งข้อความไปยังระบบที่เคารพนับถือผู้ค้าที่ถามฉันควรมองในการเริ่มต้นการเรียนรู้เกี่ยวกับระบบ? เขาแนะนำว่าผมอ่านสแตน Weinsteins ลับสำหรับ Profiting ในตลาดกระทิงและหมีและเคอร์ติทางความเป็นอยู่ของเต่า กระแทกแดกดันทั้งสองของหนังสือเหล่านี้มีอยู่แล้วนั่งอยู่บนชั้นวางหนังสือของฉัน นอกจากนี้เขายังแนะนำให้ฉันอ่านหนังสือโดยโรเบิร์ตเพอร์รี่และ Pardo ลิตรและมองไปที่ซอฟแวร์ backtesting เช่นความมั่งคั่ง Lab Pro และ Tradingblox นี่มันเป็น ฉันมีจุดเริ่มต้น วิวัฒนาการหรือ Timesuck? คำถามใหญ่สำหรับฉันตอนนี้คือว่าอยากรู้อยากเห็นนี้เป็นวิวัฒนาการของฉันไปที่ระดับถัดไปของการซื้อขายหรือถ้าอิ่มเพียงแค่เสียเวลาที่จะต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์แผนภูมิและทำลายลงในการตัดสินใจทางอารมณ์ของฉัน ผมคิดว่าเวลาเท่านั้นที่จะบอก ในขณะที่ฉันจะยังคงซื้อขายที่ฉันมักจะมี แต่ผมตั้งใจที่จะมากขึ้นเกี่ยวกับการซื้อขายเลือกของฉัน เช่นเดียวกับจิมโรเจอร์กล่าวในการสัมภาษณ์พ่อมดตลาดของเขาฉันจะรอจนกว่ามีเงินนั่งอยู่ในมุมและทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือไปหยิบมันขึ้นมา นอกจากนี้ผมยังจะติดตามการศึกษาในระบบการสร้างและ backtesting และเห็นว่าที่จะให้ฉัน มันอาจจะพาฉันกลับไปหารูปแบบที่ผมมีอยู่แล้วหรืออาจทำให้ฉันจอห์นเฮนรี่ถัดไป (ยกเว้น Id ซื้อโจรสลัด) ทั้งสองวิธีก็ควรทำให้การบล็อกที่น่าสนใจ นอกจากนี้ผมยังอยากรู้อยากเห็นมากเป็นสิ่งที่ผู้อ่านของฉันคิดเกี่ยวกับระบบการซื้อขาย นี้จะมีมูลค่าการสำรวจหรือฉันเพียงการสูญเสียตลอดเวลาของเราหรือไม่