หุ่นยนต์ forex บล็อก




หยุดต่อท้ายและจำนวนมากหลาย บทความนี้จะอธิบายไปสองเทคนิคเล็กน้อยซื้อขายที่สูงขึ้น: วิธีการทางหยุดและวิธีการเพื่อเพิ่มผลกำไรโดยการซื้อขายจำนวนมากหลาย โดย: ริชาร์ด Krivo RKrivoFX - ทวิตเตอร์ rkrivofxgmail ให้ครอบคลุมการใช้จำนวนมากหลายแรก ... เนื่องจากเป็นผู้ค้าที่เรามักจะต้องการที่จะลดความเสี่ยงมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ผมมีดังต่อไปนี้เตือน: ในแต่ละครั้งที่ผู้ประกอบการค้าเพิ่มมากเพิ่มเติมเพื่อการค้าที่พวกเขาใช้ในความเสี่ยงมากขึ้น มันก็ยังคงอาจจะเป็นเพียงหนึ่งในการค้า แต่ขนาดของการค้าอย่างเห็นได้ชัดเล่นเป็นส่วนหนึ่ง ตัวอย่างเช่นถ้าผู้ประกอบการเปิดการค้าเดียวที่มีการหยุด pip 100 พวกเขาใช้เวลา 100 จุดของความเสี่ยง หากพวกเขาเปิดการค้าเดียวกัน แต่มีสามตำแหน่งที่พวกเขาจะได้รับ 300 จุดของความเสี่ยง! มันเป็นความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าขนาดของบัญชีของคุณสามารถจัดการกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วเพื่อให้การกำหนดว่า ... ผู้ประกอบการค้าไม่ควรวางมากขึ้นกว่า 5% ของบัญชีซื้อขายของพวกเขาที่มีความเสี่ยงที่ใดเวลาหนึ่ง เมื่อการซื้อขายมาก 10K ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเล็ก ๆ ขึ้นอยู่กับคู่ที่มีการซื้อขายเป็นมูลค่าประมาณ $ 1 ดังนั้นหยุด pip 300 จะถือเอาความเสี่ยงที่ $ 300 ถ้าเราแบ่ง 300 $ 0.05 โดยเราจะได้รับ $ 6,000 นั่นหมายความว่าถ้าคุณมีบัญชี $ 6000 ที่คุณไม่ควรที่จะสละใน $ 300 มูลค่าของความเสี่ยง อาจเป็นไปได้การค้ายังคงสามารถนำมา แต่มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้ขนาดของการค้าหรือขนาดของบัญชี ทั้งขนาดของการค้าที่สามารถทำขนาดเล็กหรือขนาดของบัญชีที่สามารถเพิ่มขึ้น ย้ายไปยังการดำเนินกลยุทธ์ที่ ... ตั้งแต่ภาพหรือแผนภูมิในกรณีนี้เป็นมูลค่าหนึ่งพันคำลองมาดูที่แผนภูมิประวัติศาสตร์ 1 ชั่วโมง GBPNZD เพื่อดูว่าเราสามารถใช้หยุดต่อท้ายของเราและหลายกลยุทธ์จำนวนมาก นี่คือวิธีที่เราจะหยุดวิ่งไล่ ... นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่อยู่ในช่วงขาลงเราสามารถเข้าสู่การค้าโดยการขายสามตำแหน่ง 10K ที่จุดที่ระบุว่า "รายการสั้น" ราคาได้หักผ่านการสนับสนุนการเรียกเข้าของเราและหยุดจะถูกวางไว้ที่ "หยุด 1"​​ ระดับ ขณะที่ราคายังคงเดินในความโปรดปรานและแบ่งของเราต่ำกว่าระดับการสนับสนุนสีเขียวที่สองเราจะปิดหนึ่งในสามตำแหน่งของเราและย้ายไปหยุดที่จะ "หยุด 2" ระดับ โดยทำเช่นนี้เราได้ถูกขังอยู่ในประมาณ 110 จุดของกำไร นอกจากนี้เรายังได้วางหยุดของเราเหนือต้านทานระดับใหม่เพื่อว่าทั้งสองของเราตำแหน่งที่เปิดรับความคุ้มครอง นอกจากนี้ตั้งแต่หยุดของเราอยู่ในขณะนี้ดังต่อไปนี้รายการของเรา ณ จุดนี้ถ้าทั้งคู่ถอยและกดหยุดของเราที่เราจะแสดงกำไรเล็ก ๆ ที่เหลืออีกสองตำแหน่งที่เปิดบวก 110 จุดที่เราได้รับจากการปิดตำแหน่งแรก ณ จุดนี้เราได้ลบความเสี่ยงจากการค้าทั้งหมดนี้ ขณะที่ราคายังคงเดินในความโปรดปรานของเราทำให้เสียงสูงต่ำและต่ำที่ต่ำกว่าเมื่อมันเคลื่อนที่ต่ำกว่าระดับการสนับสนุนสีเขียวของเราต่อไปที่เราจะปิดตำแหน่งอีกหนึ่งล็อคกำไรประมาณ 310 จุดในที่หนึ่งและย้ายหยุดของเราที่จะ "หยุด 3 " มันเป็นในกรณีข้างต้นเราได้ถูกขังอยู่ในกำไรมากขึ้นและโดยต่อท้ายหยุดเราไปอีกระดับของความต้านทานที่เราจะปกป้อง "กำไรลอย" ของเราในตำแหน่งที่สามที่เหลือซึ่งยังคงเปิดอยู่ ในตำแหน่งที่เปิดที่ผ่านมาเราก็จะยังคงหยุดวิ่งไล่โดยใช้วิธีการเดียวกับที่ดังกล่าวข้างต้น เมื่อราคาไม่ต่อเนื่องเพื่อให้เสียงสูงต่ำและต่ำที่ต่ำกว่าที่เราจะหยุดออกในบางจุดเป็นคู่ retraces ดังนั้นในขณะที่การเคลื่อนไหวของราคาผ่านระดับการสนับสนุนสีเขียวต่อไปที่เราจะก้าวไปหยุดที่จะ "หยุด 4" เราจะเห็นราคาที่ไม่ได้ดำเนินการต่อไปที่จะย้ายที่ต่ำกว่าและเป็นราคาย้อนเราได้หยุดออกที่ "หยุด 4" ระดับ เนื่องจากตำแหน่งที่สามของเราได้รับการเปิดตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการค้าของเราเราได้หยุดออกมามีกำไร 320 จุดในจำนวนมาก 10K ที่ผ่านมา โดยรวมแล้วกำไรรวมสามจำนวนมากเป็น 740 จุด มีจำนวนมากที่เดียวถูกวางไว้ในการค้ากำไรจะได้รับ 320 จุด ตอนนี้ไม่ได้รับฉันผิด 320 จุดอะไรที่จะจามที่ แต่ให้เลือกผมจะเลือกสำหรับ 740 จากตัวอย่างเหล่านี้ผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นจากหนึ่งหยุดต่อท้ายด้วยตนเองและการค้าหลายจำนวนมากค่อนข้างชัดเจน และเช่นเคยเมื่อพยายามอะไรเป็นครั้งแรกให้แน่ใจว่าจะทดสอบแนวความคิดออกมาในบัญชีการสาธิตหลายครั้งจนกว่าคุณจะเข้าใจกระบวนการ ทุกการซื้อขายที่ดีที่สุดและดี ริชาร์ด Krivo RKrivoFX - ทวิตเตอร์ rkrivofxgmail วิธีการปรับปรุงที่จะสร้างใหม่ มีการปรับปรุงความท้าทายกับการสร้างโปรแกรม MT4 ใหม่ล่าสุดแม้ว่าคุณคลิกที่ปุ่มจู้จี้ในแถบงานหรือไม่?