หัวข้อ การตั้งค่า การเคลื่อนไหวของราคา ซื้อขาย บริสุทธิ์




กระทู้: การตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายบริสุทธิ์ การตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายบริสุทธิ์ PURE ราคาการดำเนินการเทรดการตั้งค่า เนื่องจากเรามีจำนวนมากของราคาด้ายการกระทำ, ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มหัวข้อของการดำเนินการซื้อขายราคาการตั้งค่าสำหรับเรา เราจะใช้สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากที่นี่ ฉันสะดุดในโลกที่น่าตื่นเต้นในปีนี้เมื่อเดือนมกราคม หลังจาก 1 ปีของการสาธิตฉันกระโดดที่จะอยู่ค้า ภายในสามเดือนฉันหายไป 60% ของบัญชีของฉัน ผมอ่านหนังสือจำนวนมากที่มีอยู่ในรูปแบบไฟล์ PDF สุทธิ แม้วันและคืนฉันคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ทำให้คนนับล้านในปี, หญิง, บ้านขนาดใหญ่และรถอื่น ๆ คุณอาจจะมีประเภทนี้ของความฝัน อาจจะมีบางส่วนของคุณมีสิทธิที่นี้ในขณะนี้ ความสูญเสียที่เกิดขึ้นทั้งหมดของฉันเมื่อฉันใช้ทั้งหมดของตัวชี้วัดเหล่านั้นเช่น Stochastic, Bollinger Bands, Parabolic Sar, RSI และเส้นแนวโน้ม ทั้งหมดของพวกเขาไม่ได้ทำงานให้ฉัน (มันจะทำงาน แต่บางเงื่อนไขบางประการ) ผมจำได้ว่าหลังจากที่ looses เหล่านี้ผมพบว่าการดำเนินการราคาเพียว Nikita สำหรับ Dummies ด้าย. (ฉันไม่แน่ใจว่าฉันพลาดด้ายก่อนที่ความสูญเสียของฉันหรือฉันก็ไม่ได้สังเกตเห็น) ทางใดทางหนึ่งที่ผมจำได้ผมไม่ได้สูญเสียมากหลังจากการใช้กลยุทธ์ที่ Okey กับที่ถูกกล่าวว่าวัตถุประสงค์หลักของด้ายคือการหาโอกาสสูงที่การตั้งค่าการค้าและการค้า โปรดจำไว้ว่ามันไม่ได้สร้างขึ้นสำหรับให้สัญญาณ เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้ คุณสามารถค้าพวกเขาถ้าคุณแน่ใจว่าด่ากับการตั้งค่า ความรับผิดชอบทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ ระบบที่มีอยู่แล้วในหลายพันหัวข้อฟอรั่มและหนังสือ ฉันไม่ขายที่มีประสบการณ์ในการสอนทุกคน โดยวิธีที่ทุกคนสามารถเรียนรู้อะไรบางอย่างจากกระทู้นี้เกี่ยวกับวิธีการ แผนเทรดดิ้ง (หรือระบบ?): 1. เทรดดิ้งจากกราฟรายวันเท่านั้น สำหรับทิศทางแนวโน้มที่เราสามารถใช้รายเดือนหรือรายสัปดาห์ 2. ใช้นิวยอร์กปิดแผนภูมิ 5 เทียนต่อสัปดาห์ 3. รายการค้าขึ้นอยู่กับบาร์ขาหรือแถบภายในด้วยการสนับสนุนและความต้านทานเพียง 4. แผนภูมิควรจะเป็นแผนภูมิเปลือย กับพื้นหลังสีขาวหรือสีดำ เอาเส้นกริดประ ฉันชอบเทียนสีขาวสำหรับวัวและเทียนสีดำสำหรับหมี อย่าทำอย่างนี้ ... (สำหรับการทำความเข้าใจให้กับทุกคนได้อย่างง่ายดาย) 1. อย่าโพสต์แผนภูมิต่ำกว่าทุกวัน 2. ไม่ซับซ้อนแผนภูมิที่มีตัวบ่งชี้หลายเส้นแนวโน้มและการสนับสนุนสายการต้านทาน 3. โปรดตรวจสอบว่าไม่เคยโพสต์แผนภูมิซึ่งรวมกว่าสามบรรทัดกับพวกเขา 4. กรุณาอย่าโพสต์ชาร์ตกับคำเช่นศีรษะและไหล่ 123 รูปแบบอื่น ๆ บาร์ขาหรือภายในบาร์ทุกวันหรือสัปดาห์ วิธีที่เราใช้กระทู้นี้ ... 1. ผมจะโพสต์ชาร์ตทุกเช้าหากมีการตั้งค่าการซื้อขายที่น่าจะเป็นสูง จะดีที่สุดถ้าผมสามารถโพสต์หลังจากที่ปิดเซสชั่นนิวยอร์ก ฉันหวังว่าคนที่ทำมันถ้าพวกเขามีความสนใจ 2. เราจะไม่มากกังวลเกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานและข่าว 3. เป็นที่ชัดเจนว่าระบบนี้ได้ให้การตั้งค่าการซื้อขายทุกวัน สองหรือสามการซื้อขายต่อสัปดาห์บางครั้งมากขึ้น แต่มีข้อยกเว้นคือเมื่อเราใช้ระบบ Commy ของนิกิตา เราสามารถลองในระหว่างการเดินทาง 4. ผมคิดว่าทุกคู่อนุญาตให้ทำการซื้อขาย ดังนั้นผมจะโพสต์สกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนี โปรดจำไว้เสมอ 5. การจัดการเงินของคุณเมื่อคุณค้า นี่เป็นแผนภูมิ EUR / JPY สถานะที่แสดงการสนับสนุนและพื้นที่ต้านทานได้ เพียงเพื่อภาพประกอบ เทียนสีเขียวคือการสนับสนุนและโรสอยู่ใกล้กับการสนับสนุนระยะยาวและสีดำเป็นแนวต้าน ฉันรู้ว่าที่นี่มีบางราคาผู้ค้าที่มีประสบการณ์การดำเนินการ ผมได้เรียนรู้จากพวกเขา เช่นเดียวกับไซมอน Templor, Bobmaninc, Yunny เมื่อเร็ว ๆ นี้หมูที่ส่งวัสดุบางอย่าง และ ofcourse Nikita ขออภัยถ้าฉันลืมที่จะพูดถึงชื่อใด ๆ ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำปัจจัยการผลิตบางส่วนในการแก้ไขเราจากความผิดพลาด ผมขอเชิญทุกท่านที่จะเข้าร่วมในหัวข้อนี้ หากปรารถนาพระเจ้าผมจะโพสต์จากชาร์ตในสัปดาห์หน้า (จำได้ว่าผมมักจะไม่ค้าจันทร์จึงไม่มีชาร์ตในวันจันทร์. บางครั้งสัปดาห์บางอย่างที่เราอาจจะไม่ได้รับการตั้งค่าใด ๆ . ดังนั้นการค้าไม่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์. ไม่จำเป็นต้องมีความกระตือรือร้นในการค้าและแผนภูมิโพสต์ไม่เป็น. อดทนรอ บางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้นบนแผนภูมิ. เราสามารถทำให้คนนับล้าน แต่ช้า ... . อดทน ... ) พวก Okey ฉันทำในวันนี้ ... ซียูในสัปดาห์หน้า PS: ฉันขอโทษจริงๆสำหรับภาษาอังกฤษไม่ดีของฉัน ที่จริงฉันได้เรียนรู้บางคำในภาษาอังกฤษที่ดีจากฟอรั่มนี้ อย่าหัวเราะเยาะฉัน ภาษาแม่ของฉันก็เป็นอีกหนึ่ง มีความสุข Pipping