สร้างแผนการ เซสชั่น จาก รูปแบบของ การทำงาน




สร้างแผนการเซสชั่นจากรูปแบบของการทำงาน โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2011 และวัว; 0 ความคิดเห็น มอบหมายการปฏิบัติที่สองมาตรงออกในครั้งแรกและจะได้รับการสร้างพื้นฐานสำหรับ microteach ของคุณ สิ่งที่น่าตื่นเต้น! คุณสามารถติดต่อกับภาคแรกที่ได้รับมอบหมายในการผลิตโปรแกรมการเรียนรู้ / รูปแบบของการทำงานที่นี่ในขณะที่คุณอาจจะต้องได้รับที่หนึ่งอย่างน้อยร่างออกก่อนที่คุณจะเริ่มต้นนี้ ผลิตอย่างน้อยหนึ่งแผนเซสชั่นเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาทีจากรูปแบบของการทำงาน ถ้อยคำที่ค่อนข้างระมัดระวังอย่างน้อยหนึ่งและอย่างน้อย 30 นาทีเพื่อให้คุณควรชี้แจงกับครูสอนพิเศษของคุณว่าสิ่งที่จำเป็นของคุณ แต่ผมไม่ทราบว่าทุกคนที่ได้รับการขอให้มากขึ้นกว่าที่ความต้องการขั้นต่ำของตนโดยซิตี้และกิลด์ดังนั้นทำไม ไปมากกว่า? แผนเซสชั่นคืออะไร? สิ่งแรกแรก เหมือนโปรแกรมการเรียนรู้โดยรวม / รูปแบบของการทำงานแผนการสอนเป็นเพียงหนึ่งของการประชุมผู้ซูม. คุณควรจะได้เห็นแผนเซสชั่นอย่างน้อยหนึ่งของการประชุมที่เกิดขึ้นจริงของคุณและฉันจะแนะนำมากขึ้นเพื่อให้คุณมีความคิดที่ดีของสิ่ง พวกเขาเกี่ยวข้องกับรูปแบบและวิธีการที่สามารถ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูแผนเซสชั่นและความสัมพันธ์กลับไปว่าบทเรียนที่เกิดขึ้นจริงที่ถูกส่ง โดยปกติแล้วพวกเขารวมถึง ข้อมูลเกี่ยวกับเซสชั่นที่ด้านบน: วันเวลาที่หัวข้อที่ขนาดของชั้นเรียนและจุดมุ่งหมายของบทเรียน การแบ่งของบทเรียนในส่วนต่างหรือส่วน การกำหนดเวลาในเวลาจริง (เช่น 9.45) หรือเวลาในบทเรียน (เช่น 00:10) การเรียนรู้ผล / จุดมุ่งหมาย / วัตถุประสงค์สำหรับแต่ละส่วนหนึ่งของเซสชั่น กิจกรรมการเรียนรู้สิ่งที่นักเรียนจะทำในแต่ละเซสชั่น กิจกรรมกวดวิชาสิ่งที่ผู้ปกครองจะทำในแต่ละเซสชั่น วิธีการประเมินผลสำหรับแต่ละส่วนหนึ่งของเซสชั่น ทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับแต่ละส่วนหนึ่งของเซสชั่น นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนเพื่อให้คุณสามารถจัดระเบียบข้อมูลอะไรก็ตามที่คุณต้องการได้รับการถ่ายเอกสารทำและอื่น ๆ มันควรจะเรียกว่าในช่วงเซสชั่นที่เกิดขึ้นจริงของตัวเองเช่นกัน การกำหนดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยให้คุณในการติดตามในช่วงเซสชั่นของตัวเองเมื่อรู้ว่าจะไปหรือถ้าคุณกำลังล้มหลัง มันช่วยให้บทเรียนที่มีโครงสร้างเพื่อให้คุณอย่าลืมส่วนหนึ่งส่วนใดหรือได้รับฟุ้งซ่านและดัก การผลิตแผนเซสชั่น ใช้แผนเซสชั่นอื่น ๆ ที่เป็นแม่แบบหรือแม่แบบจากเอกสารหลักสูตรของคุณคุณสามารถมองเห็นสิ่งที่ชนิดของสิ่งที่มันต้องการที่จะรวม เช่นเดียวกับรูปแบบของการทำงานที่จะพูดคุยครูสอนพิเศษของคุณถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องการที่จะเบี่ยงเบนจากแม่แบบสิ่งที่พวกเขาได้ให้คุณก็อาจจะไม่ได้ตั้งอยู่ในหินและคุณควรใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับงานและปรับตัวเข้ากับมันถ้าคุณต้องการ หากมีสิ่งใดที่แสดงให้เห็นคุณเป็นจริงที่มีส่วนร่วมกับการทำงานและคุณสามารถพูดคุยการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณทำและเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาได้รับมอบหมายในการตรวจสอบในภายหลัง เช่นเดียวกับโปรแกรมการเรียนรู้ / รูปแบบของการทำงานจากที่ P1 แล้วคุณสามารถเริ่มต้นในการสร้างแผนของคุณและวางไว้ด้วยกัน คุณจะให้กลับมาที่งานนี้ไม่เพียง แต่เมื่อการส่งมอบจริงไมโครสอนใน P3 แต่ยังเมื่อพูดถึงมันหลังจากนั้นใน P4 โปรดจำไว้ว่าคุณจะต้องใช้นี้ microteach ของคุณเพื่อให้คิดเกี่ยวกับการส่งมอบจริง ความกังวลที่พบบ่อยคือบทเรียนจากโครงการของการทำงานที่จะใช้เป็นที่คุณมีหกให้เลือก ส่วนตัวผมไปกับบทเรียนแรกจากแผนของฉันเช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ในหลักสูตรของฉันและมันทำงานได้ดีจริงๆ เพราะคุณมีการส่งมอบนี้เพื่อคนจริงและความจำเป็นในการป้อนข้อมูลและการมีปฏิสัมพันธ์กับมันคุณไม่ต้องการที่จะข้ามไปในที่ปลายลึกใด ๆ กลุ่มที่คุณกำลังส่งมอบให้กับอาจจะค่อนข้างจะเป็นตัวแทนของกลุ่มการเรียนการสอนของคุณใหม่ตั้งใจกับเรื่องของคุณและเพียงการเริ่มต้น เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณเกิดขึ้นจะเป็นกลุ่มของบุคคลที่ไม่ได้ แต่บางทีเพื่อนร่วมงานจากอุตสาหกรรมเดียวกับที่คุณมีจำนวนมากห้องพักมากขึ้นในการเล่นรอบ เอาล่ะ! หวังว่าจะช่วย วางคิดเห็นถ้าคุณมีอะไรที่จะเพิ่ม ทั้งหมดบทความ Ptlls อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายและยังครอบคลุมเพื่อตรวจสอบพวกเขาออกถ้าคุณต้องการ