กระทู้ ร่อน arbitrage ea




กระทู้: ร่อน Arbitrage EA แต่เดิมเขียนโดย CodeMeister คุณอยู่ที่ทางข้างหน้าของฉัน - ฉันไม่ต้องการที่จะค้าสำหรับฉัน ผมมองไปที่เว็บไซต์ของ OP และไม่ได้รับความรู้สึกอบอุ่นดังนั้นฉันจะไม่ทำงานของเขาอีเอ EAs สาธารณะอาจจะทำมากของอันตราย ขณะที่ผมชี้ให้เห็นก่อนการสาธิตเท่านั้นที่สามารถให้ผลทฤษฎี; ชนิดของกลยุทธ์นี้เท่านั้นที่สามารถผ่านการทดสอบในบัญชีไมโครในการผลิต เว็บไซต์ของเจสันมีโบรกเกอร์แนะนำ จากสิ่งที่ผมจำได้เขาบอกว่า ECNs ปริมาณสูงที่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วที่ดีที่สุด ฉันยังคงตรวจสอบในที่ ตรวจสอบการเก็งกำไร EA Raygun ถ้าคุณยังไม่ได้ ฉันได้รับการพูดคุยกับเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้และเขาก็อยู่ในปัจจุบันในการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญไม่กี่ในอุตสาหกรรม อัตโนมัติที่เขาได้ลงดีสิ่งที่เขาทำในขณะนี้เป็นเพียงการพยายามที่จะเพิ่มความเร็วของการดำเนินการและการสื่อสารระหว่างลูกค้าของเขาไปยังฟีดนายหน้า นี้จะช่วยให้การเก็งกำไรค้าปลีกมากขึ้น หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็งกำไร แต่ก็ดูเหมือนว่าฉันวิธีเดียวที่จะทำดีในการที่จะมีบัญชีสถาบันและที่ต้องใช้ $ 10 000 000.00 จากสิ่งที่ผมได้ยิน แ​​ต่โอกาสมีเพียงพอสำหรับหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตที่เป็นของแข็งออกจากมันบางครั้ง arbitraging 300 pip แตกต่าง!