เดบิต - บัตรเครดิต




เดบิต - บัตรเครดิต เพื่อดำเนินการฝากเงินของคุณ FXTM ต้องใช้สำเนาสีสแกนทั้งด้านหน้าและด้านหลังของหน้าบัตรของคุณ เพื่อความปลอดภัยเราขอแนะนำให้คุณครอบคลุมตัวเลขทั้งหมดยกเว้นช่วง 4 ที่ด้านหน้าของบัตร โปรดครอบคลุม 3 หลักสุดท้ายที่ด้านหลังของบัตรของคุณ (เราไม่จำเป็นต้องใช้รหัส CVV) ที่; รายละเอียดอื่น ๆ ทุกคนจะต้องมีความชัดเจนและสามารถมองเห็นได้ บัตรของคุณต้องลงนาม เรายอมรับวีซ่ามาสเตอร์การ์ดหรือเกจิ มีเงินฝากขั้นต่ำ 5 EUR / USD ต่อรายการคือ เงินฝากสูงสุดคือ 15,000 EUR / USD ต่อรายการเดียว 75,000 EUR / USD ต่อวันต่อลูกค้า FXTM จะยอมรับในการทำธุรกรรมบัตร EUR และ USD เท่านั้น การทำธุรกรรมบัตรทั้งหมดที่ส่งในสกุลเงินที่แตกต่างกันจะถูกแปลงโดยอัตโนมัติยูโรหรือเหรียญ; ประมวลผลบัตรอาจคิดค่าธรรมเนียมการแปลง เมื่อคุณชำระเงินออนไลน์โดยใช้บัตรเดบิต / บัตรเครดิตธนาคารของคุณโดยอัตโนมัติจะสร้างรหัสที่ 6 หรือ 7 หลัก (ซึ่งอาจมีตัวอักษรหรือตัวเลข) นี่คือรหัสการตอบสนองสำหรับการชำระเงินที่คุณได้ทำและจะออกในเวลาการชำระเงินจะแสดงให้คุณกับการทำที่ รหัสนี้ทำหน้าที่เป็นหลักฐานของการอนุมัติ; แต่ละรายการให้คุณใช้บัตรของคุณจะออกด้วยรหัสที่เฉพาะเจาะจง รหัสนี้เป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยพิเศษที่ช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าย่อมเป็นผู้ถือบัตร บางธนาคารจะให้ข้อมูลผ่านใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ที่พวกเขานำเสนอนี้เราขอให้คุณตรวจสอบว่าข้อมูลเหล่านี้สามารถใช้ได้กับคุณผ่านทางธนาคารออนไลน์ของคุณ ถ้าไม่ได้คุณจะต้องติดต่อธนาคารของคุณเพื่อให้ได้รหัสนี้และขอจากพวกเขา ธนาคารของคุณควรจะแจ้งให้ท่านทราบพวกเขาไม่สามารถที่จะให้นี้ให้คุณเราขอให้คุณให้เรามีรายละเอียดการติดต่อของธนาคารและสำนักงานของเรากลับของคุณจะทำให้ความพยายามที่จะติดต่อกับพวกเขาและช่วยคุณในการได้รับรหัสนี้ทุก เราอยากจะแนะนำให้คุณที่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อปกป้องผู้ถือบัตร ทุกความต้องการของเราเกี่ยวกับรายละเอียดของบัตรของคุณเท่านั้นที่จะต้องได้รับจากอีเมลอย่างเป็นทางการ FXTM หรือผ่านส่วน 'อัปโหลดเอกสาร' ภายใน 'MyFXTM' เราไม่เคยขอรายละเอียดของบัตรใด ๆ ที่เป็นความลับ (CVV 3 มิติรหัสรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ) หากคุณมีคำขอที่น่าสงสัยใด ๆ จากอีเมลที่ไม่ชัดเจนกรุณาติดต่อเราได้ที่: [email protected] มักจะเป็นข้อผิดพลาดจากธนาคารส่งจึงแนะนำให้คุณติดต่อธนาคารเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมว่าทำไมการทำธุรกรรมนี้ล้มเหลว ไม่มีการถอนจะต้องทำเพื่อให้บัตรเดียวกันจากการที่คุณฝากเงิน ถอนจำนวนเงินที่ไม่เกินมูลค่ารวมฝากผ่านบัตรเดบิต / บัตรเครดิต เงินพิเศษใด ๆ ที่จะต้องถอนตัวออกจากการโอนเงินผ่านธนาคาร; ในกรณีนี้คุณจะต้องให้เรามีบัญชีเงินฝากธนาคารยืนยันชื่อเจ้าของบัญชีของ จำนวนเงินที่ถอนขั้นต่ำรายการละ 50 EUR / USD