ค้าปลีก ยุโรป ซื้อขายออนไลน์ แนวโน้มตลาด ในยุโรปและ ภูมิภาค นอร์ดิก




ค้าปลีกยุโรปตลาดซื้อขายออนไลน์: แนวโน้มในยุโรปและภูมิภาคนอร์ดิก ยุโรปตลาดค้าปลีกการซื้อขายออนไลน์ยังคงเป็นแบบไดนามิกเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ท้าทายกฎระเบียบที่เข้มงวด reformations ที่แตกต่างคาดหวังของลูกค้าและค่าคอมมิชชั่นแคบและอัตราดอกเบี้ย นักลงทุนรายย่อยยังคงเป็นกลุ่มที่มีความหลากหลายแตกต่างกันมีระดับความมั่งคั่งความรู้และทักษะในการลงทุนและการตั้งค่าการซื้อขาย ในรายงานยุโรปปลีกตลาดซื้อขายออนไลน์: แนวโน้มในยุโรปและภูมิภาคนอร์ดิก Celent ระบุแนวโน้มในอุตสาหกรรมการค้าออนไลน์ร้านค้าปลีกทั่วยุโรปตะวันตกยุโรปตะวันออกและภูมิภาคนอร์ดิก ประเทศต่อไปนี้จะถูกรวม: ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, สเปน, สวิสเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร, สาธารณรัฐเช็ก, ฮังการี, โปแลนด์, โรมาเนีย, รัสเซีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, นอร์เวย์และสวีเดน รายงานฉบับนี้เริ่มต้นด้วยภาพรวมตลาดยุโรปตลาดค้าปลีกค้าออนไลน์รวมทั้งคนขับรถและแนวโน้มเทคโนโลยีตามด้วยตลาดขนาดของแต่ละ 15 ประเทศรวมทั้งการแบ่งส่วนต่อไปของตลาดที่กำกับตนเองของแต่ละประเทศ Celent จะทบทวนการตั้งค่าผลิตภัณฑ์ของนักลงทุนและความพร้อมของผลิตภัณฑ์รวมทั้งการพัฒนาช่องทางที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ดิจิตอล การศึกษาครั้งนี้ยังตรวจสอบความท้าทายและโอกาสในการค้าปลีกพื้นที่การซื้อขายออนไลน์ รายงานฉบับนี้สรุปด้วยรูปลักษณ์ที่คาดหวังที่สถานะของอุตสาหกรรมนายหน้าค้าปลีกออนไลน์ในยุโรปการเจริญเติบโตของประเภทนักลงทุนค้าปลีกต่าง ๆ และสิ่งที่โบรกเกอร์ออนไลน์สามารถทำได้เพื่อแยกความแตกต่างของตัวเองในตลาด เทคโนโลยีที่ยังคงมีบทบาทสำคัญในวิธีการที่ธุรกิจจะขยายฐานลูกค้าที่มีอยู่ของพวกเขาและการเข้าถึงลูกค้าใหม่ ด้วยการขยายของอินเทอร์เน็ตและมาร์ทโฟน, วิธีการที่ลูกค้าชอบที่จะดำเนินกิจกรรมธนาคารหรือการค้าที่มีการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญ บริษัท ยังคงที่จะ outsource และเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตภายนอกในสภาพแวดล้อมการควบคุมค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน การตั้งค่าผลิตภัณฑ์การลงทุนและความพร้อมใช้งานทั่วยุโรปตะวันตกยุโรปตะวันออกและภูมิภาคนอร์ดิกแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากการตั้งค่าของการลงทุนทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ความซับซ้อนของตลาดการเงินของประเทศและผลกระทบของวิกฤตการเงินในตลาดและเชื่อมั่นนักลงทุน วิธีการที่ลูกค้าชอบที่จะดำเนินการธนาคารและกิจกรรมการค้ามีการพัฒนา บริษัท ยังคงที่จะ outsource และเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตภายนอกในสภาพแวดล้อมการควบคุมค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน "บริษัท ที่มีอย่างต่อเนื่องการลงทุนในการเพิ่มประสิทธิภาพและการพัฒนาของแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ของพวกเขาปพลิเคชันมือถือต่อหน้าสื่อสังคมและแพลตฟอร์มการซื้อขายทางสังคม การพัฒนาเทคโนโลยีรวมถึงกลยุทธ์ดิจิตอลเป็นระดับแนวหน้าของ บริษัท วาระ 'ว่า "แอชลีย์กล่าวว่า Globerman นักวิเคราะห์กลุ่มบริหารความมั่งคั่ง Celent และผู้เขียนร่วมของรายงาน "ระดับที่ บริษัท ยุโรปตอบสนองความต้องการของนักลงทุนเหล่านี้แตกต่างกันไปตามประเทศ." "จำนวนของปัจจัยที่มีความสำคัญสำหรับ บริษัท ที่จะแข่งขันในตลาดการซื้อขายออนไลน์, แต่หนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดคือการให้ความโปร่งใสและการควบคุมของการตัดสินใจการลงทุนให้กับนักลงทุนรายย่อย" เพิ่ม Isabella Fonseca ผู้อำนวยการวิจัยที่ Celent "การแก้ไขปรากฏการณ์นี้ บริษัท ได้มุ่งเน้นการพัฒนาช่องเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า." Celent จะขยายการวิจัยและพัฒนาในตลาดนักลงทุนค้าปลีกในสองรายงานที่จะเกิดขึ้น: ขนาดตลาดนักลงทุนทั่วไป: การวิเคราะห์ของภาคเหนือและตลาดละตินอเมริกาและขนาดตลาดนักลงทุนทั่วไป: การวิเคราะห์ตลาดยุโรปตะวันตก Celent คือการวิจัยและ บริษัท ที่ปรึกษาทุ่มเทเพื่อช่วยให้สถาบันการเงินกำหนดทางธุรกิจที่ครอบคลุมและกลยุทธ์เทคโนโลยี Celent เผยแพร่รายงานระบุแนวโน้มและการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการให้บริการทางการเงินเทคโนโลยีและการดำเนินการภารกิจการให้คำปรึกษาสำหรับสถาบันการเงินที่กำลังมองหาที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางธุรกิจที่มีอยู่หรือเปิดกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ ด้วยทีมงานของนักวิเคราะห์ในระดับสากลตามที่ Celent อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และข้อมูลเชิงลึกของตลาดในระดับโลก Celent เป็นสมาชิกของโอลิเวอร์แมน Group ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท มาร์ช McLennan [NYSE: MMC] สื่อที่ติดต่อ ทวีปอเมริกาเหนือ (บอสตัน)