เทรดดิ้ง vinylmation




เทรดดิ้ง Vinylmation ผู้แต่ง: นิคดิสนีย์ดีโว ผมสารภาพ ครั้งแรกที่ผมเห็น Vinylmation ผมไม่ได้รับมัน จากนั้นในการเดินทางไปยัง Walt Disney World ในปี 2011 ที่ผมค้นพบ Vinylmation ซื้อขาย วันหนึ่งในขณะที่ประตูหน้าจอร้านค้าทั่วไปที่ Boardwalk รีสอร์ท ฉันเห็นนี้ Rizzo หนู Muppets ไวนิลในหนึ่งกล่องซื้อขายที่ชัดเจน ฉันอยากให้มัน ฉันยังชอบไม่กี่ออกใหม่นิเมชั่น 1 ชุด ดังนั้นฉันซื้อหนึ่ง มันเป็น Aladdin อิ่มแฟน Aladdin แต่อิ่มไม่เป็นวาดให้ไวนิลนี้เป็นฉันกับคนอื่น ๆ ดังนั้นฉันซื้อขาย Rizzo วันถัดไปมากผมพบความงามเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน Serka ซงท์บาซาร์ที่ทางออกของเอเวอร์เรสเดินทางในราชอาณาจักรสัตว์ ผมได้รับการติดยาเสพติดอย่างเป็นทางการ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ Vinylmation เป็นตัวละครที่หายากและที่ผิดปกติ ทั้งหมดตัวอย่างเหล่านี้มาจากสวนสาธารณะ 6 ซีรีส์ จากรังสีคอสมิคคาเฟ่แสงดาวใน Tomorrowland ในอาณาจักรเวทมนตร์มาว่านักร้องดาราซันนี่คราส ชิ้นต่อไปนี้เป็นไวนิลของ Troll จาก Puffins Roost ในพาวิลเลี่ยนในนอร์เวย์ Epcot อาจจะไม่เป็นตัวละครในความหมายดั้งเดิม แต่ฉันหนึ่งมีไม่กี่ภาพจากการเดินทางที่ผ่านมาของฉันวางตัวกับไอ้หนุ่มที่น่ารักนี้ นี่เป็นรุ่นที่ค่อนข้างมากของตัวละครไม่กี่ของคุณอาจจะไม่รู้จัก หาไวนิลที่ฉันต้องการที่จะค้าที่สวนสาธารณะสามารถเป็นไฮไลท์ของการเดินทางและที่นี่มีสองพบว่าเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน: จากนั้นก็มีความตื่นเต้นของการเก็บค่ากล่องตาบอดและได้รับรูปที่คุณต้องการได้ การเล่นการพนันเหมือนของเล่น ตอนนี้ผมจะไม่โกหกฉันมีอากาศ clunkers จากการเก็บค่ากล่องตาบอด แต่ thats โอเคเพราะผมสามารถใช้เพื่อการค้า ที่ผมกล่าวถึงในตอนต้นของบทความนี้ร้านค้าบางร้านที่สวนสาธารณะและเช่นเดียวกับดิสนีย์ร้านมีกล่องเล็ก ๆ น้อย ๆ Lucite ชัดเจนกับสาม Vinylmations กับการค้า บางสถานที่จอดรถมีกล่องลึกลับที่คุณเลือกจากจำนวนกล่องที่ 1 ถึง 15 หรือ 1-24 หากคุณมีความสนใจในการกระโดดและการค้ามีสองสิ่งที่คุณควรรู้ ร้านค้าบางร้านมีกฎระเบียบที่แตกต่างกันเมื่อมันมาถึงการซื้อขายมักจะคุณสามารถทำให้ 2 หยิบจากกล่องตาบอดและถ้าคุณไม่ชอบสิ่งที่คุณได้เลือกคุณได้รับเพื่อให้รูปของคุณ ฉันเพิ่งมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่ เห็นได้ชัดว่าบางร้านจะให้ 2 หยิบและเก็บร่างเดิมของคุณแม้ว่าคุณจะไม่ชอบสิ่งที่คุณเลือก ร้านค้าอื่น ๆ จะช่วยให้เลือกเพียงหนึ่ง ดังนั้นผมขอแนะนำให้คุณถามนโยบายของสถ​​านที่นั้นก่อนที่จะซื้อขาย นอกจากนี้ในขณะที่มีกฎระเบียบที่จะเลือกจากกล่องตาบอดบ่อยถ้าคุณถามสมาชิกโพลล์ที่คุณมีการซื้อขายกับสิ่งที่ดูดีกับคุณในการมี? หรือมี Mickeys ใด ?, พวกเขามักจะบอกคุณ อย่าลังเลที่จะถามที่เลวร้ายกว่าที่พวกเขาสามารถพูดได้ก็คือฉันลาดเทบอกคุณ อย่างอื่นที่เป็นที่ดีเกี่ยวกับการซื้อขายจริงคุณอาจทำงานเป็นนักสะสมเพื่อนและการค้ากับพวกเขา Ive มีประสบการณ์ที่ดีบางอย่างที่ทำเช่นนี้ Thats ผมด้านขวากับเพื่อนใหม่ เช่นเดียวกับการซื้อขายขาซื้อขาย vinylmation เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับเป็นเด็กขี้อาย, หรือถ้าคุณตัวเก็บตัวสังคม