กลยุทธ์การซื้อขาย forex # 7 ( ง่าย ระบบ แหกคุก )




กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 7 (ง่ายระบบแหกคุก) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy ที่ 18 มิถุนายน 2007 - 07:12 คิดที่อยู่เบื้องหลังระบบการซื้อขายแบบนี้คือการจับความเคลื่อนไหวของราคาในช่วงต้นเมื่อมันเริ่มที่จะสร้างทิศทางใหม่ / แนวโน้มสำหรับวันที่ ที่เรารู้ว่าตลาดแฟรงค์เฟิร์ตเปิดที่ 02:00 EST (ซึ่งเป็น 07:00 GMT) แล้วหนึ่งชั่วโมงต่อมายักษ์ใหญ่อื่น ๆ - ตลาดลอนดอนเปิดที่ 03:00 EST (ซึ่งเป็น 08:00 GMT) เซสชั่นยุโรปเป็นช่วงแรกที่สำคัญในแต่ละวันที่ผ่านมา ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำอย่างไร? เราเริ่มต้นด้วย 1 ชั่วโมงกรอบเวลาที่ทั้งคู่ต้องการ - GBP / USD และตัวชี้วัดที่ไม่มี ช่วงราคาที่เราจะมุ่งเน้นไปที่มาจาก 01:00 EST เพื่อ 02:00 EST เรามองหาที่สูงที่สุดสูงและต่ำต่ำสุดของราคาในช่วงนั้นและเพียงแค่วาดเส้นแนวนอนขนานผ่านสุดขั้วที่จะสร้างอุโมงค์ ตอนนี้เรามีความพร้อมที่จะย้ายไปยังกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก - แผนภูมิ 5 นาที - และดูเทียนทั้ง 5 นาทีเพื่อปิดนอกอุโมงค์ซึ่งจะให้สัญญาณที่เราจะใส่กับเปิดของเทียนถัดไป เราใช้หยุด pip 20 หรือด้านอื่น ๆ ของอุโมงค์ - แล้วแต่จำนวนใดจะน้อยกว่า เรามีเป้าหมายที่อย่างน้อย 20 จุดกำไร หลังจากที่เรามีหลายตัวเลือก: ล็อคกำไรในการเริ่มต้น "ไล่" ราคาที่มีการหยุดต่อท้ายโดยการวางป้ายด้านล่างต่ำสุดก่อนหน้านี้เทียน 5 นาทีหรือเพียงแค่ออกจากภายในสามเทียนชั่วโมงติดต่อกันจากช่วงเวลาที่ เพื่อการซื้อขายที่เต็มไป การซื้อขายมีความสุข!